ผู้สนับสนุน

Home:http://silverscreen-th.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 8 ธันวาคม พ.ศ. 2554

พรีวิวหนังใหม่:Immortals(เทพเจ้าธนูอมตะ)จุดเปลี่ยนแห่งภาพยนตร์แอ็คชั่น3D!!!




 ...The Gods Need a Hero...

   ...Immortalsเป็นผลงานการกำกับล้ำจินตนาการของทาร์เซ็ม ซิงห์ (จากThe Fall,The Cell)และ"ทีมผู้สร้าง"(เน้นว่าทีมผู้สร้าง ฮ่าๆๆๆ) 300 จับมือกันสร้างเทพนิยายกรีกในรูปแบบตำนานที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น-ผจญภัย ที่ว่ากันว่าเป็นหนังที่จะเป็นจุดเปลี่ยนของภาพยนตร์แอ็คชั่น3D!!!

 
วันที่เข้าฉาย:08 ธันวาคม 2011(เลื่อนจากวันที่ 1 ธ.ค. เพราะน้องน้ำ *0*)
ความยาวหนัง:110 min.
นำแสดงโดย:เฮนรี่ คาวิลล์ ที่เพิ่งได้รับบทซุปเปอร์แมนคนใหม่นั้นเอง พร้อมด้วย มิคกี้ รู้ค (จากThe Wrestler, Iron Man II)รับประกันด้วยรางวัลลูกโลกทองคำนะฮะ!!!  จอห์น เฮิร์ต (จากHarry Potter and the Deathly Hallows,The Elephant Man)ซึ่งเคยได้เข้าชิงรางวัลออสการ์, เคลแลน ลัตซ์ หรือ เอมเม็ต จาก ทไวไลท์, ฟรีด้า ปินโต้ ( Rise of the Planet of the Ape,Slumdog Millionaire), ลุค อีแวนส์ ( The Three Musketeers,Clash of the Titans) และ อิซาเบล ลูคัส (จากTransformers: Revenge of the Fallen)นิแค่รายชื่อผู้กำกับกับนักแสดงก็คุ้มแล้วนะเนี่ยยย!!!


....ความว่าเมื่อกษัตริย์ผู้โหดเหี้ยมไฮเพอร์เรียน (มิคกี้ รู้ค) กษัตริย์ผู้คลั่งอำนาจและกองทหารสุดโหดมีอำนาจสูงสุดในประเทศกรีกซึ่งมีเมืองทุกเมืองตกอยู่ภายใต้การปกครอง  ไฮเพอร์เรียนประกาศสงครามกับเหล่าเทพเจ้า และเพื่อเป้าหมายนั้น เขาได้ทำการปลดปล่อยพวกไททั่นส์!!!
  


...มีเพียงผู้ชายคนเดียวที่ต่อสู้เพื่อเหล่ามนุษยชาติได้ ....ช่างสลักหินนามว่า เธซีอุส (เฮนรี่ คาวิลล์) แม่ของเขาถูกสมุนของ ไฮเพอร์เรียน สังหารอย่างโหดเหี้ยม   เขาต้องขอยืมพลังของเหล่าเทพเจ้าบนภูเขาโอลิมปัสเพื่อใช้สยบพวกมันให้จงได้


...เธซีอุส ได้พบกับ เฟรดา (ฟรีด้า ปินโต้) หญิงสาวผู้ทำนายอนาคต ในนิมิตที่เธอเห็น เธซีอุส คือกุญแจในการหยุดหายนะครั้งนี้ ด้วยความช่วยเหลือนั้น เธซีอุสต้องเข้าสู่เดินทางอันยากลำบากและต่อสู้เพื่ออนาคตของมนุษยชาติ!!!

















...มาร่วมกันพิสูจน์กันดีกว่าครับว่าจุดเปลี่ยนของภาพยนตร์แอ็คชั่น3D เป็นยังไงจุดๆนี้แนะนำ 3D เท่านั้นะเออ ^^
 ที่มา:จอเงิน

3 ความคิดเห็น:

  1. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ
  2. https://www.111player.com
    https://www.111player.com
    https://www.111player.com

    ลุ้นบอลสนุก ๆ ^^ เล่นบาคาร่า รูเร็ท สล๊อต ง่ายๆผ่านมือถือของท่าน !!!

    รวยง่าย ๆ แค่ร่วมสนุกกับเรา !

    ตอบลบ