ผู้สนับสนุน

Home:http://silverscreen-th.blogspot.com/

วันพุธที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2554

หนังใหม่ "New Year’s Eve "คว้ารายได้อันดับหนึ่ง....Box Office อเมริกา!!!

หนังใหม่"New Year’s Eve "คว้ารายได้อันดับหนึ่ง....Box Office อเมริกา!!!


....สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา รายได้หนังใหม่จากการขายบัตรชมภาพยนตร์ในอเมริกามีเพียง 78 ล้านดอลลาร์ซึ่งนั้นคือ"ต่ำที่สุด"ในรอบกว่าสามปีถึงแม้จะมีใหม่เข้ามาเพิ่มอีก 2 เรื่อง






Arthur's Christmasการ์ตูนเกี่ยวกับ Santa Claus กับลูกชายผู้ซึ่งต้องเข้ามาช่วยกอบกู้วิกฤต เพราะมีเด็กคนหนึ่งที่ตกหล่นไป จากรายชื่อการส่งของขวัญ เปิดมาอยู่ในอันดับที่ 5 ของตารางด้วยรายได้สัปดาห์นี้6.51ล้านเหรียญ


….ส่วนนักแสดงหุ่นกระบอกที่จะมาร่วมกันเพื่อดำเนินการกอบกู้โรงละครใน “The Mupphetจากน้ำมือของเศรษฐีน้ำมันที่วางแผนที่จะขุดเพือค้นหาน้ำมันที่พื้นใต้ฐานของโรงละคร เต้นไปเต้นมาลงมาอยู่ในอันดับที่ 4 ของตารางด้วยรายได้ 6.98ล้านเหรียญในสัปดาห์ที่ผ่านมา




….The Twilight Saga:Breaking Dawn Part 1 ตอนที่สี่ของซี่รี่ร์หนังสุดฮิตอย่าง “ทไวไลท์” แต่สงสัยว่า Bella จะท้องไว้คลอดไว้ไปหน่อย รายได้ใหม่ไม่น่าประทับใจเอาเสียเลยด้วยรายได้เพียง 13 ล้านดอลลาร์ รั้งได้เพียงอันดับที่ 3 เท่านั้นด้วยรายได้7.82ล้านเหรียญรวมรายได้ทั้ง4สัปดาห์ 259ล้านเหรียญ


….ส่วนอันดับที่ 2 ตกเป็นของ หนังตลกหนัง R  “The Sitterเด็กเฉื่อยที่เกาะแม่กินที่ดันต้องรับจ๊อบเป็นพี่เลี้ยงเด็กและบังเอิญว่าถูกดึงเข้าสู่การผจญภัยที่ไม่คาดคิด และก็บังเอิญเปิดตัวมาด้วยรายได้ถึง 9.85 ล้านเหรียญเลยที่เดียว




….อันดับที่1 ได้แก่หนังตลก+โรแมนติกเรื่อง “New Year’s Eve”  เรื่องราวของความฝัน ความหวังและความทะเยอทะยานของชีวิตนับไม่ถ้วนในนิวยอร์กซิตี้  ในคืนวันก่อนปีใหม่หรือ 31 ธันวาคม แม้จะเป็นหนังที่ได้รวบรวม ดาราไว้อย่างคับคั่งเต็มหน้าจอ และNew Year’s Eve นั้นได้อันดับหนึ่งก็จริง แต่จากรายได้เพียงประมาณ 13 ล้านเหรียญ จากทุนสร้างทั้งหมด 56 ล้านดอลลาร์ดูจะไม่น่ายินดีเท่าไรนัก...




Relate Link

รีวิวหนังใหม่ น่าดู:Arthur Christmas ครอบครัวซานต้าสุดดราม่า!!!

รีวิวหนังใหม่น่าดู : New Year's Eve คืนก่อนวันปีใหม่กับเรื่องวุ่นๆของคน New York


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น