ผู้สนับสนุน

Home:http://silverscreen-th.blogspot.com/

วันพฤหัสบดีที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2554

Preview หนังใหม่ น่าดู :Sherlock Holmes: A Game of Shadowsอีกครั้งกับ ความมันส์ ที่ ปู่ดอยด์ต้อง"งง??!!??"

Preview ดูหนังใหม่ : Sherlock Holmes: A Game of Shadows อีกครั้งกับ ความมันส์ ของSherlock Holmes ฉบับ ปู่ ดอยด์ต้อง"งง??!!??"(ว่าปู่เขียนตอนไหนให้มันมันส์ได้ขนาดนี้เนี่ย!!!)



ชื่อไทย     เชอร์ล็อค โฮล์มส์ 2 เกมพญายมเงามรณะ
ประเภทหนัง     Action/Thriller
ผู้กำกับ     Guy Ritchie(Sherlock Holmes,2009)
ผู้แต่ง     Michele Mulroney, Kieran Mulroney
วันที่เข้าฉาย     22 December 2011
ความยาวหนัง     129 min.
นักแสดง     Robert Downey, Jr.(Iron Man 2,Iron Man,Sherlock Holmes,The Soloist)
-Jude Law(Hugoยังไม่เข้าบ้านเราเฮะ*0*,Contagionหนังโรคระบาดเสมือนจริงจนน่ากลัว,Repo Menหนังตลกร้าย,The Holiday,The Aviator,A.I.)
-Rachel McAdams
-Noomi Rapace(The Girl with the Dragon Tattoo)
-Jared Harris(Fringe TV seriesสุดฮิตของ J.J.,Lady in the WaterหนังนิทานM.Night)








         ...อีกครั้งกับ ความมันส์ ของSherlock Holmesฉบับปู่ดอยด์ต้อง"งง"(ว่าปู่เขียนตอนไหนให้มันมันส์ได้ขนาดนี้เนี่ย!!!)

          ...โรเบิร์ต ดาวนี่ย์ จูเนียร์ กลับมารับบทนักสืบเชอร์ล็อค โฮล์มส์อีกครั้งเช่นเดียวกับ จู๊ด ลอว์ ที่กลับมารับบทหมอวัตสัน คู่หูสุดแสบซึ่งเป็นการสานต่อความสำเร็จของผู้กำกับ กาย ริตชี่ ที่กลับมาแจ้งเกิดอีกครั้งหลังจากที่เขาได้นำSherlock Holmesมากำกับและได้รับความชื่นชม(จากผม)อย่างมากกกกก ชนิดที่ว่าต้องกลับไปหาอ่านหนังสือของปู่ดอยด์กันอีกรอบกันเลยที่เดียว




       เชอร์ล็อค โฮล์มส ผู้ที่ชาญฉลาดที่สุดใน3โลก ต้องปะทะกับ"ศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้"หนึ่งในผู้ร้ายที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของวรรณกรรมชุดSherlock Holmesของปู่ดอยด์ โดยเขาฉลาดไม่แพ้ เชอร์ล็อค โฮล์มส์ ไม่ใช่แค่สติปัญญาของเขาที่เทียบเท่ากับโฮล์มส แต่ความสามารถในด้านชั่วร้ายด้วย ควบคู่ไปกับการขาดความรู้จักผิดชอบชั่วดีทำให้เขากลายเป็นคนที่น่ากลัวที่สุดสำหรับโฮล์มส





          เมื่อพบการสิ้นพระชนม์ของฟ้าชายแห่งออสเตรีย โดยสารวัตเลอสตราด (เอ็ดดี้ มาร์แซน) ชี้ว่าเป็นฆ่าตัวตาย แต่เชอร์ล็อค โฮล์มส กลับคิดว่าเจ้าชายถูกสังหาร และเชื่อว่าเป็นแผนการของศาสตราจารย์มอริอาร์ตี้ (จาเรด แฮร์ริส) วายร้ายเจ้าของสมญานามว่า นโปเลียนแห่งอาชญากรรม ซึ่งได้ซิม (นูมิ ราพาซ จาก The Girl with the Dragon Tattoo) หมอดูไพ่ยิปซี และมีความเกี่ยวข้องกับการสังหารเจ้าชายอย่างไม่รู้ตัว ทำให้เธอเป็นเป้าหมายรายต่อไปของฆาตกร โฮล์มสจัดการช่วยชีวิตเธอได้ในทางกลับกันเธอรับปากช่วยเหลือเขาด้วยเช่นกัน



   ....ถือเป็นโปรแกรมหนังฝรั่งปลายปีอีกเรื่องที่คอหนังไม่ควรพลาดหากชื่นชอบความเร้าใจและฉาก Slow Motion ที่หาอ่านไม่ได้ในต้นฉบับของปู่ดอยด์ ดังที่เราได้ตื่นเต้นจะขนลุกกันมาแล้วในภาคเรื่องเมื่อปี2009 และด้วยประการทั้งเราก็ไม่ควรพลาดภาค2นี้เช่นกัน แต่เป็ฯที่น่าสังเกตเล็กน้อยว่าจะมีอะไรให้ลุ้นที่แตกต่างจากภาคแรกหรือไม่ เพราะความสดใหม่ก็เป็นสิ่งสำคัญของหนังสมัยนี้ที่คนดู ดูจะเก่งเกินหน้าผู้กำกับหนังไปเสียแล้ว ขออย่าได้ตกยานอวกาศตายอย่าง TF3 จะขอคำนับ รีชชี่สัก3จอก เนื่องจากหนังล่าสุดที่หวังไว้มากอย่าง MI4 ก็ทำได้เพียงแค่เป็นอีกภาคหนึ่งMI ไม่ได้มีอะไรสดใหม่จากหนังภาคเก่าสักเท่าใด




Tips
1.จำกันได้รึเปล่าเอยว่า ภาคที่แล้วอะไรถูกขโมยไปในตอนจบ......
2.คะแนนจาก IMDB 7.9
3.ได้คะแนนมะเขือ"เน่า" จาก Rotten tomato 59%

1 ความคิดเห็น:

  1. https://www.111player.com
    https://www.111player.com
    https://www.111player.com

    ลุ้นบอลสนุก ๆ ^^ เล่นบาคาร่า รูเร็ท สล๊อต ง่ายๆผ่านมือถือของท่าน !!!

    รวยง่าย ๆ แค่ร่วมสนุกกับเรา !

    ตอบลบ